Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Răng lệch lạc có niềng được không ?

Răng mọc lệch có niềng răng được không? Răng bị mọc lệch vào trong có niềng được không? … luôn là vấn đề quan tâm của nhiều người có hàm răng khấp khểnh, do lẽ có được 1 hàm răng sai lệch không những tác động đến thẩm mỹ mà còn là lí do của nhiều tình trạng răng miệng khác, khát khao sở hữu một hàm răng thẳng đều luôn thường trực trong họ. Vậy, răng mọc lệch lạc có niềng răng được không? 



Răng mọc lệch có niềng răng chỉnh nha được không? 

Niềng răng nha khoa là cách chữa trị để mục đích giúp cho răng thẳng đều, gương mặt kết hợp và nụ cười cuốn hút nhất, bằng cách thức lựa chọn nhiều khí cụ niềng răng tạo 1 lực nhẹ lên răng để răng chuyển dịch chúng về vị trí mong muốn. 

Niềng răng lệch lạc là 1 phương pháp điều trị khá phổ biến lại được cho là cách thức lý tưởng nhất để chỉnh nha răng mọc lệch, và răng mọc lệch hoàn toàn có xác xuất chữa trị với niềng răng. 

quá trình niềng răng an toàn cho răng mọc lệch lạc được thực hiện như thế nào? 

Với rất nhiều phương pháp niềng răng cho răng mọc lệch lạc như niềng răng mắc cài mặt trong, chỉnh nha bằng niềng răng invisalign việt nam, niềng răng nha khoa mắc cài mặt ngoài. quy trình căn bản cho niềng răng chỉnh nha mọc lệch lạc như sau: 

Bước 1: lấy mẫu, chụp phim, đánh giá phim và lên kế hoạch điều trị. 

Bước 2: Đặt thun tách khe 

Sau nhận định phim và lập kế hoặc chỉnh nha, sẽ lựa chọn có nhổ răng hay không phải nhổ răng, Nếu chẳng phải nhổ răng sẽ thực hiện đặt chun tách khe giữa răng cối lơn và răng cối nhỏ. 

Bước 3: Đặt khí cụ niềng răng 

Khí cụ niềng răng mọc sai lệch gồm có mắc cài, giây cung, band và chun buộc, được đặt lên răng giúp sinh lực chuyển dịch răng về vị trí mong muốn. Bình thường thời kỳ đặt thiết bị sẽ tiến hành sau khi đặt chun tách khe 5 ngày. 


Có thể bạn quan tâm >>

Bước 4: Thay chun và chỉnh lực kéo răng 

Sau đặt khí cụ thì mỗi 1 tháng bác sĩ sẽ hẹn tái khám để thay chun và đặt lực kéo hài hòa 

Bước 5: Tháo niềng răng nha khoa và sử dụng hàm duy trì 

Thông thường, sau đeo niềng khoảng một tới hai năm sẽ tháo niềng và mang hàm duy trì trong khoảng 6 tháng.

Quá trình điều trị cho răng mọc lệch vẹo dao động từ 2 năm đến 2,5 năm bao gồm hai quá trình, thời kỳ niềng răng (khoảng 1,5 tới 2 năm) và công đoạn sử dụng hàm duy trì ở mặt trong răng hoặc hàm mang vào ban đêm.

Giúp cho hệ quả chính xác nhất về răng mọc lệch lạc có niềng răng nha khoa được không nên tới trực tiếp nha khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa tại quận 5 chúng tôi để được tư vấn và khám miễn phí. 

This Is The Newest Post

4 nhận xét

Bạn có thể tìm hiểu thêm các phương pháp thẫm mỹ khác như niềng răng móm

Vừa thẩm mỹ mắt xong là mình đi niềng răng liền nhưng không biết sao ngày nào cũng đau. hic

Chúc trung tâm ngày càng phát triển và mang lại niềm tin cho khách hàng.


standa
on ap lioa
standa 10kva
standa 10kva
standa
standa


EmoticonEmoticon