Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Kỹ thuật trồng răng sứ phục hình răng bị mất

Kỹ thuật bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng bị mất hay bị tổn thương, làm răng chắc khỏe và bền vững khi răng đã bị xuống cấp. Thực hiện trồng răng sứ giúp răng bền vững hơn thực hiện tốt chức năng ăn nhai và cho nụ cười tươi tắn rạng rỡ.



Trồng răng sứ là gì?
Trồng răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ. Ở kỹ thuật này, sẽ dùng chất liệu sứ phù hợp cùng với phương pháp phục hình răng phù hợp để xóa đi những khuyết điểm của răng mang lại cho bạn một hàm răng đẹp và nụ cười tươi tắn, duyên dáng.
Trồng răng sứ có 2 cách là phục hình thẩm mỹ răng bằng bọc răng sứ hay làm cầu răng hoặc cay ghep implant thay cho răng đã mất. Tùy vào từng trường hợp của khách hàng mà khi thăm khám bác sĩ  xem xét và tư vấn phương pháp phù hợp nhất,  vừa đảm bảo cải thiện tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng. Nhưng trong các phương pháp trồng răng thì cấy ghép răng implant cho kết quả duy trì vĩnh viễn và an toàn nhất.

Những ưu điểm khi trồng răng sứ?
– Xóa hết mọi khuyết điểm của răng như hô, móm, mọc lệch lạc không đều, bị mất răng hay bị nhiễm màu nhưng tẩy trắng răng không mang lại được hiệu quả, răng bị bể mẻ…
– Hàm răng đều đẹp tự nhiên và màu sắc tự nhiên giống như răng thật, đảm bảo được tính thẩm mỹ.
– Chức năng ăn nhai được cải thiện rõ rệt, nhất là biện pháp cấy ghép răng implant.
– Răng trở nên chắc khỏe và ngăn được bệnh nha chu.
–Răng sứ có tuổi thọ cao, nếu thực hiện phương pháp trồng răng sứ bằng cấy ghép implant và chăm sóc răng đúng cách và khoa học  thì răng sứ có thể duy trì vĩnh viễn.



Tại sao nên chọn trồng răng sứ tại Nha Khoa Đăng Lưu

1. Đội ngũ bác sĩ giỏi và kinh nghiệm

Nha Khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa có đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi chuyên môn vững vàng, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa răng hàm mặt. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể chính xác tình trạng răng của bệnh nhận và từ đó có thể đưa ra phương pháp trồng răng sứ tốt và hiệu quả nhất.

2. Máy móc trang thiết bị  hiện đại

Nha khoa Đăng Lưu được trang bị những máy móc thiết bị và tối tân nhất từ nước ngoài, đảm bảo được trồng răng sứ thực hiện luôn thành công như Máy Cone Beam CT 3D i- CAT,  Máy chụp phim di động của Hàn Quốc, Lab răng sứ ứng dụng kỹ thuật CAD/CAM và lò nướng sứ cao cấp FERNACET...

3. Quy trình thực hiện đúng tiêu chuẩn, vô trùng tuyệt đối

Quy trình vô trùng dụng cụ tại Nha Khoa ĐĂNG Lưu đảm bảo được vô trùng tuyệt đối trước khi thực hiện, tránh được hoàn toàn tình trạng lây nhiễm chéo trong quá trình thực hiện trồng răng sứ. Như xử lý không khí bằng máy phun sương tự động Anios để đảm bảo an toàn và tránh được vi khuẩn xâm nhập khi điều trị. Thanh trùng dụng cụ bằng lò hấp dụng cụ của Đức, hệ thống rửa tay tự động nguồn nước đã được qua xử lý bằng tia cực tím...

4. Quan tâm đến thẩm mỹ và dịch vụ tận tình chu đáo


Nha khoa Đăng Lưu không những chỉ quan tâm đến chất lượng chuyên môn trong điều trị  nha khoa và khiếm khuyết răng miệng và trồng răng sứ mà còn rất chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ và  luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên mục tiêu hàng đầu của nha khoa, để khách hàng luôn thật sự cảm thấy hài lòng và tin tưởng.


EmoticonEmoticon