Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Tại sao cần trồng răng Implant?

Trồng răng cấy ghép răng implant tiêu chuẩn quốc tế là giải pháp tối ưu nhất cho các vấn đề mất một răng hay rất nhiều răng, mang lại bạn một hàm răng đều đẹp hoàn mỹ như ý. Tuy nhiên, trồng răng Implant còn duy trì hiệu quả lâu dài và đảm bảo quá trình ăn uống luôn xuất hiện suôn sẻ, Hoàn toàn khắc phục những điểm yếu của những cách thức phục hình thế hệ trước. 



Tại sao cần trồng răng Implant?

Mất răng, đặc biệt là mất nhiều răng không chỉ tác động đến thẩm mỹ của hàm răng và nụ cười, mà còn khiến chức năng ăn nhai bị giảm sút, và có xác xuất gây ra nhiều tình trạng về răng, làm răng mọc lệc lạc. Cấy ghép răng Implant là công nghệ hiệu quả nhất, với nhiều ưu điểm vượt trội sau: 

Răng đẹp tự nhiên: sau trồng răng Implant quý khách sẽ đạt được hàm răng đẹp đẹp như ý, giống với răng thật và một nụ cười tuyệt hảo, giúp tự tin giao tiếp mọi lúc mọi nơi. 

Tránh được vấn đề tiêu xương: Trồng răng Implant sớm có tác dụng khắc phục vấn đề tiêu tế bào xương và đảm bảo răng không bị xô đổ gãy vì mất răng gây ra. 

Thay đổi chức năng ăn nhai: Trụ implant được gắn mão răng sứ nằm chắc chắc trong khung hàm sẽ đem lại cải thiện chức năng nhai, khách hàng có thể dễ chịu ăn uống mà không lo vướng víu, không khó chịu như các loại răng giả khác. 

Duy trì hiệu quả trọn đời: cấy ghép răng Implant răng Implant với tuổi thọ rất cao, có xác xuất duy trì được trọn đời nêu biết cách chăm sóc khoa học. Bên cạnh đó, sức chịu lực của răng Implant tốt, hơn gấp rất nhiều lần so với răng thật. 
                       trồng răng cửa implant giá bao nhiêu
                       trồng răng cửa có đau không



Quy trình cấy ghép răng Implant ở Nha khoa Đăng Lưu 

Nha khoa Đăng Lưu nha khoa tại quận bình thạnh là trung tâm nha khoa uy tín ở sài gòn tiên phong trong việc ứng dụng thành công phương pháp trồng răng Implant ở Việt Nam. Trực tiếp tiến hành cấy ghép răng Implant là hàng ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, từng tu nghiệm nhiều năm tại những nước có nền nha khoa phát triển. Tuy nhiên, Nha khoa Đăng Lưu cũng trang bị phần lớn trang thiết bị, máy móc hiện đại như: Hệ thống Cone Bean CT 3D phương pháp số thế hệ hiện đại, phần mềm Simplant chuyên dụng… để quá trình điều trị xuất hiện thuận lợi lại an toàn. 

Nha khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa uy tín tphcm đang lựa chọn quy trình trồng implant tiêu chuẩn quốc tế với các bước cấy ghép răng implant như sau:
Bước 1: chuyên gia thẩm mỹ kiểm tra vấn đề lại vệ sinh răng miệng
Bước 2: Chụp X quang bằng máy chụp phim Cone Beam CT 3D
Bước 3: giả định các vị trí trồng implant tiêu chuẩn quốc tế với phần mềm Simplant
Bước 4: tiến hành trồng răng implant
Bước 5: phục hình răng sứ trên implant
Bước 6: phân tích lại thăm khám lực tác động lên implant

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về trồng răng Implant khách hàng hãy đến trực tiếp Nha khoa Đăng Lưu để được giải đáp và thăm khám kỹ hơn. 

1 nhận xét so far

Tôi thấy hiện nay ngoài đi thẩm mỹ răng thì nhiều chị em cũng chia sẻ về thẩm mỹ nâng chân mày. Nhưng tôi chưa biết phẫu thuật nâng chân mày là gì? Mong nhận được tư vấn !


EmoticonEmoticon