Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Niềng răng mắc cài mang lại nụ cười quyến rũ

Tags

Phương pháp nha khoa niềng răng mắc cài sẽ mang lại cho khách hàng 1 nụ cười quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Giờ đây các khiếm khuyết tại răng như hô, móm, răng mọc đổ gãy lạc hay vẩu,… sẽ không còn là nỗi lo của khách hàng. 1 hàm răng đều đẹp cùng 1 nụ cười tỏa nắng là điều bạn sẽ có được sau điều trị cùng phương pháp niềng răng mắc cài. Vậy có những dòng mắc cài nào, niềng răng mắc cài có lâu không, giá niềng răng mắc cài bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.



Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu?
Chi phí niềng răng mắc cài kim loại phụ thuộc các yếu tố khác như: mức độ khó của răng, vấn đề răng miệng, … Chính bởi vì vậy, giúp biết được chính xác chi phí điều trị cho tình trạng của chúng ta là nhiều lắm không? chúng ta cần phải đến trực tiếp phòng khám nha khoa, dựa trên tình trạng răng miệng của bạn bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.
Trong những vấn đề răng hô, móm, mọc lệch vẹo lạc không quá phức tạp thì thời gian cùng chi phí niềng răng sẽ thấp hơn so với những hiện trạng răng mọc bất thường nghiêm trọng. Điều này sẽ được y Bác sĩ của trung tâm thăm khám cùng tư vấn cụ thể với từng bệnh nhân.



Các dòng mắc cài thường được dùng trong niềng răng
Mắc cài trong niềng răng có 4 loại là mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc cùng mắc cài mặt lưỡi. Nha sĩ sẽ để chúng ta chọn mẫu mắc cài thích ứng cùng với vấn đề răng miệng như niềng răng hô, móm, niềng răng lệch lạc… và yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên có hai loại mắc cài thường được sử dụng đó là mắc cài kim loại và mắc cài sứ.
Mắc cài kim lại là mẫu mắc cài đầu tiên được dùng trong chỉnh nha niềng răng. Mắc cài có thể được làm bằng vàng, bạc hay thép không gỉ. lúc dùng loại này bác sĩ sẽ buộc dây cung vào mắc cài từng răng bằng thun rất nhiều màu hoặc bằng chỉ thép để giữ khung và định hình cấu trúc hàm. loại mắc cài này thường được dùng nhiều bởi nó giúp di chuyển răng nhanh, bền, dễ thay thế lúc bị hỏng song nhược điểm của nó là tính thẩm mỹ thấp.
 Mắc cài sứ có màu giống cùng với màu của răng thật nên khó bị người khác nhìn thấy. Là tuyển lựa phù hợp cho các người yêu cầu thẩm mỹ khi niềng răng. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể sử dụng mắc cài sứ giúp niềng răng, bởi chúng không tương thích cùng những người có hiện trạng về hàm cắn sâu.

Tùy theo cơ địa, cấu tạo hàm cũng như ý muốn của khách hàng mà nha sĩ sẽ chọn lựa các cách điều trị khác nhau. Tuy nhiên đều đem đến kết quả cuối cùng là hàm răng trắng, đều và đẹp cho bạn.


EmoticonEmoticon